Vào ngày 22 tháng 8 năm 2018, lễ ký kết thỏa thuận đặt cọc giữa Công ty Phát triển THT và Công ty TNHH S&D đã diễn ra tại văn phòng STARLAKE.

 S&D Co., Ltd. là Công ty liên kết của SE&C Co., Ltd. đã hoạt động kinh doanh từ năm 2006 với kinh nghiệm cao trong việc phát triển và xây dựng kho bãi, hậu cần và khách sạn.

Dựa trên việc quyết toán thành công dự án kho bãi tại Khu công nghiệp Bắc Ninh và đủ năng lực tài chính, Công ty TNHH SE&C đã có ý định mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang ngành khách sạn tại Hà Nội bằng cách đầu tư thêm vào khách sạn/thương mại có giá trị tại lô đất H5CC1 dự án Starlake.

 THT Development đã chọn Công ty TNHH S&D là nhà đầu tư phụ đáng tin cậy để có thể phát triển và vận hành các cơ sở khách sạn sang trọng trong STARLAKE, mang đến một tiêu chuẩn cao về sự thoải mái với môi trường và phong cảnh tuyệt đẹp ngay bên bờ hồ.

Đại diện Công ty TNHH Phát triển THT, ông Chun Dae Am – Tổng Giám đốc, nhấn mạnh: “Không nghi ngờ gì về phát triển khách sạn là một trong những lĩnh vực hứa hẹn nhất tại Việt Nam và nhu cầu của các khách sạn cao cấp sẽ tiếp tục tăng trong thập kỷ tới. Tôi tin tưởng rằng khoản đầu tư vào lô đất H5CC1 của STARLAKE sẽ mang lại thành công cho cả hai bên và cũng mang lại sự thịnh vượng mới cho khu vực Hà Nội.