Tập đoàn Daewoo E&C - Chủ đầu tư dự án khu đô thị Starlake đã dành gần 10 năm để giải phóng mặt bằng, và chiến lược sáng suốt này đã mang lại kết quả tuyệt vời của ngày hôm nay cho STARLAKE
♦ Hầu như tại Starlake đã HOÀN THIỆN ĐỒNG BỘ CƠ SỞ HẠ TẦNG: giao thông/đường rộng rãi được trải nhựa thẳng tắp, hệ thống thoát nước xây dựng kiên cố, hồ điều hòa 6,3 ha được tích đủ nước và bạt ngàn cây xanh… đáp ứng xu thế trở thành khu đô thị đầu tiên và cuối cùng được quy hoạch đồng bộ tại trung tâm Hà Nội.
♦ STARLAKE nơi Chính phủ lựa chọn để đặt TRỤ SỞ CỦA CÁC BỘ BAN NGÀNH, các công trình văn hóa quốc gia, đưa STARLAKE trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.
♦ Một khu đô thị có không gian sống lý tưởng với MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP ở mức tối thiểu (đa số các tòa nhà đều dưới 24 tầng). Diện tích còn lại được ưu tiên cho thiết kế không gian và cảnh quan xanh khiến Starlake trở thành khu đô thị sinh thái lớn nhất Hà Nội.
♦ HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP theo tiêu chuẩn quốc tế:
- Khu văn phòng cao cấp, không gian giao lưu văn hóa và giáo dục toàn cầu
- Khu khách sạn theo tiêu chuẩn 5*
- Trung tâm thương mại Quy mô lớn tại Khu đô thị
- Trung tâm giải trí và ẩm thực (Tòa nhà của CJ, tòa nhà E-mart)
- Công viên hồ Starlake với góc nhìn toàn cảnh Panorama
- Trường song ngữ và trường quốc tế uy tín nhất khu vực (Gateway, v.v.)
Với chiến lược quy hoạch thông minh này, Starlake sẽ trở thành một khu đô thị đa chức năng hiện đại bậc nhất Hà Nội, trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa mới của Thủ đô trong TƯƠNG LAI và XỨNG ĐÁNG  là khu đô thị đẳng cấp xứng tầm thế giới!

Khu đô thị Starlake

Phối cảnh khu đô thị Starlake