Vào tháng 11 này, tại Starlake - Khu đô thị Tây Hồ Tây sẽ diễn ra hội chợ từ thiện hàng năm HIWC.

Hội chợ từ thiện hàng năm HIWC 2018 là chương trình thường niên được tổ chức bởi HIWC (Hanoi International Women's Club), Câu lạc bộ Phụ nữ Quốc tế Hà Nội. Đây là tổ chức phi lợi nhuận, phi tôn giáo và phi chính trị do các tình nguyện viên tự mình điều hành. Với rất nhiều thành viên từ hơn 60 quốc gia đa dạng và thân thiện, HIWC thu hút mọi người ở các độ tuổi khác nhau và mọi tầng lớp xã hội.

Là ngày hội được nhiều người mong đợi về ẩm thực, âm nhạc, khiêu vũ, biểu diễn và vui chơi quốc tế dành cho các gia đình từ Hà Nội và cộng đồng quốc tế….Hội chợ cũng là một trong những chương trình gây quỹ hàng năm lớn nhất tại Hà Nội, với tất cả các khoản tiền thu được sẽ phân phối và trao lại cho các tổ chức nhằm mang lại lợi ích cho phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em bị thiệt thòi trong các lĩnh vực y tế, phát triển cộng đồng và giáo dục ở Việt Nam.

Năm nay hội chợ từ thiện 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 11, tại Khu đô thị Tây Hồ Tây. Với tư cách là nhà tài trợ địa điểm, chúng tôi Starlake – Hanoi hân hạnh được đồng hành cùng tổ chức HIWC để mang tới một chương trình tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

=========================================
 

Thời gian: 10:00 – 16: 00, chủ nhật ngày 18/11/2018
Địa điểm: Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake, quận Tây Hồ

Cùng điểm lại những hình ảnh đã diễn ra tại hội chợ từ thiện những lần trước.