1. Trước tiên phải kể đến mật độ xây dựng, khu chung cư Starlake có diện tích rộng 2,5ha nhưng mật độ xây dựng chỉ có 31% với 3 tòa chung cư chỉ cao 24 tầng và có tổng số 603 căn hộ . Đảm bảo hầu hết các căn hộ tại Starlake đều có ánh sáng tự nhiên.


-Theo đó mật độ sàn tại chung cư Starlake rất là ít chỉ có 5 – 9 căn / sàn, rất khó có thể tìm được mật độ sàn thoáng như vậy tại các dự án chung cư khác. 
-Cư dân tại chung cư Starlake có thể hoàn toàn yên tâm về việc có phải chờ thang máy hay không? Đối với mật độ sàn 5 căn thì sẽ có tới 3 thang máy và với sàn 9 căn thì sẽ có tới 5 thang máy đáp ứng như cầu cư dân.
2.  Căn hộ với các diện tích từ 91,25 – 154 m2 cho các căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hàn quốc, giúp tối ưu hóa ánh sáng và công năng căn hộ.


- Toàn bộ nội thất với phong cách thiết kế Hàn Quốc sang trọng như hệ thống tủ quần áo, tủ bếp, bàn trang điểm. Căn hộ được trang bị nội thất có thể sẵn sàng cho người nước ngoài thuê  với mục tiêu mang lại giá trị đầu tư cao.
- Chiều cao trần từ 2,7 – 2,9m cao hơn các chung cư đang bán trên thị trường hiện nay nhằm phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm. 
- Chủ đầu tư cũng trang bị hệ thống điều hòa không khí hai chiều (không bụi, tiếng ồn và dễ bảo trì ống dẫn); cửa sổ khung PVC cách nhiệt tiết kiệm năng lượng; cửa sổ có trang bị hệ thống lưới côn trùng
- Hoàn thiện tường trang trí sẵn tại phòng khách. Sàn gồ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thích hợp với khí hậu nóng, ẩm hay lạnh, khô.
Giàn phơi thông minh có hệ thống sưởi
3. Tiện ích theo tiêu chuẩn 5* tại chung cư Starlake


- Đầu tiên phải kể đến bể bơi ngoài trời bao gồm các bể lớn, nhỏ là bể bơi bốn mùa có hệ thống sưởi từ phía dưới. Bể bơi dành cho trẻ em có trang bị thêm màn hình led , cư dân nhí có thể thỏa sức vừa thư giãn và vừa giải trí .
- Khu relax cho cư dân được thiết kế 2 tầng , tăng không gian thư giãn , chung cư Starlake sẽ giống như một khu resort cao cấp thực sự hấp dẫn.
- Không gian cây xanh chan hòa , các loại cây được chọn lọc tối ưu mang đến một khu chung cư đẳng cấp xứng tầm với giá trị mà cư dân mong muốn hướng tới.
- Sân chơi thể thao trong nhà và ngoài trời : sân tennis, sân bóng rổ, sân gold mini trong nhà, …


 

Tất cả mọi tiện ích từ căn hộ đến bên ngoài đều hài hòa, tạo nên khu chung cư Starlake sang trọng và đẳng cấp.