Tọa lạc tại VỊ TRÍ VÀNG cuối cùng còn sót lại tại phía Tây Hồ Tây, chung cư STARLAKE không những được thừa hưởng hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ, địa thế phong thủy hanh thông, mà còn hứa hẹn mang đến giá trị đầu tư và sinh lời vượt trội
1. Hệ thống GIAO THÔNG, HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ
► Dễ dàng tiếp cận tới trung tâm thành phố như: hồ Hoàn Kiếm, TTTM Lotte, Keangnam Landmark 72, đường vành đai 2 (cầu Nhật Tân), vành đai 2,5 (phía Tây Hà Nội), vành đai 3 (cầu Thăng Long), đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai
► Chỉ 10 PHÚT di chuyển tới các nhà máy Toyota/ Honda/ Panasonic/ Yamaha/ Canon, 15 PHÚT tới sân bay Nội Bài, 30 PHÚT tới nhà máy Samsung Bắc Ninh
► Là nơi, được Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở các Bộ ngành, tương lai gần sẽ trở thành điểm đến mới của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương Quốc tế.
2. Nơi LINH KHÍ HỘI TỤ, THỂ ĐẤT TỐT LÀNH.
► Chung cư Starlake nằm ở trung tâm Tây Hồ Tây, nơi được mệnh danh là “long mạch” của Hà Nội - nơi linh khí ngàn năm hội tụ của thủ đô nghìn năm văn hiến.
► Sự vận hành của khí và nước trong không gian Hồ Tây, kết nối với cảnh quan đẹp, thoáng, rộng, không khí trong lành nơi đây sẽ đem lại cho cư dân môi trường sống lý tưởng nhất.
3. Mang lại GÍA TRỊ ĐẦU TƯ .
► Hồ Tây luôn là khu đất ĐẮT ĐỎ NHẤT thủ đô, tỷ suất cho thuê và giá thuê tại khu vực Hồ Tây bao giờ cũng dẫn đầu trong các quận nội thành. Trung bình mỗi m2 căn hộ cao cấp ở đây giá trị khoảng 60-80 triệu đồng/m2, giá nhà cho thuê dao động 2000 - 5000 USD/Căn/tháng. Theo CBRE, giá trị bất động sản khu vực Tây Hồ sẽ tăng từ 20 - 35% trong 2 năm tới.
► Bên cạnh đó đầu tư tại Chung cư Starlake sẽ mang lại giá trị sinh lời vững bền nhờ gần nhiều trường học chất lượng, Cơ quan Bộ ngành hàng đầu của nhà nước, thu hút nhiều cư dân có dân trí cao, lối sống văn minh hay chuyên gia nước ngoài của Chính phủ, các tập đoàn lớn.