STARLAKE nằm giữa khu vực trọng điểm phát triển giao thông và quy hoạch tổng thể thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội vào năm 2030 và tầm nhìn năm 2050 - Nơi Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn, các công trình văn hóa quốc gia, đưa STARLAKE trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.

Kết nối đến trung tâm Thành phố 5km, sân bay quốc tế Nội Bài 14km, trung tâm hội nghị Quốc gia 7km, các trung tâm hành chính khác…
- 186,3 ha – Quy mô khu đô thị hoành tráng
- 84% – diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và công trình công cộng mở ra cuộc sống thanh bình, khoáng đạt cho cư dân.
- 8 ban ngành Chính phủ 13 đại sứ quán các nước cùng 25 tòa tháp văn phòng thương mại. Là tiền đề trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô.
- 03 trường học Quốc tế phục vụ nhu cầu giáo dục cho thế hệ tương lai

- 02 khách sạn cao cấp là chốn dừng chân tuyệt vời cho các phái đoàn ngoại giao, khách nước ngoài.


 

CHUNG CƯ STARLAKE LÀ TỔ HỢP CHUNG CƯ CAO CẤP ĐẦU TIÊN VỚI
03 tòa tháp cao 24 tầng trên tổng diện tích 2.5 ha
31.2% – mật độ xây dựng
445% – Hệ số sử dụng đất
603 căn hộ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc
5-9 căn hộ nhưng lại có tới 3-4 thang máy trên một mặt sàn. Cư dân tận hưởng cuộc sống rộng rãi, thời gian di chuyển và chờ thang máy được rút ngắn tối đa.
2 tầng hầm với sức chưa 931 xe oto và hơn 1000 xe máy
3 tầng tiện ích và trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu của quý cư dân và quý khách hàng.
Toàn diện từ vị trí đến tiện ích, từ thiết kế căn hộ đến cảnh quan, Starlake xứng đáng trở thành sự lựa chọn lý tưởng của quý khách hàng tìm nơi an cư lạc nghiệp hay đầu tư sinh lời.