Savills hiện nay là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương với hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, nhà ở cao cấp, trung tâm mua sắm và các diện tích công nghiệp khác. Chỉ riêng tại Việt Nam, Savills  hiện nay đang quản lý khoảng 2,5 triệu m2.
Trong Giai đoạn 1 của dự án khu đô thị Starlake,   Savills là đơn vị  cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành cho những lô biệt thự đã hoàn thiện và những căn hộ chung cư tại dự án. 
Chia sẻ kỹ hơn sự hợp tác với chủ đầu tư và công ty TNHH Tây Hồ Tây, bà Vũ Kiều Hạnh -  Trưởng bộ phận Quản lý bất động sản của Savills khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam cho biết: “Một trong những giá trị được đánh giá cao nhất của một đơn vị quản lý bất động sản là tính minh bạch. Đây cũng là một trong những lý do Savills Việt Nam đã và đang được chọn là đơn vị quản lý tại nhiều dự án, trong đó có StarLake.  Với vị thế là một đơn vị quản lý bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tê, chúng tôi luôn chú trong yếu tố minh bạch trong dịch vụ của mình. Hầu hết cư dân tại các dự án ở Việt Nam vẫn quen với phương thức liên lạc truyền thống là gọi điện trực tiếp đến dịch vụ quản lý tòa nhà. Tuy vậy việc ứng dụng công nghệ để vào hệ thống thông tin liên lạc giữa 3 bên là cư dân - đơn vị quản lý -  chủ đầu tư đang trở thành xu hướng hiện nay trên thế giới do tính hiệu quả và minh bạch của phương thức này.

Savills Việt Nam đang đi đầu trong xu hướng minh bạch hóa dịch vụ quản lý bất động sản với ứng dụng dành cho dịch vụ cư dân, hiện đang được áp dụng tại một số dự án tại thành phố Hồ Chi Minh như The Vista, Masteri Thảo Điền. Ứng dụng này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời ghi nhận những thông tin về nhu cầu, sở thích và phong cách sống của cư dân để các cải thiện phù hợp có thể được đưa ra kịp thời. Trong ngắn hạn, kênh thông tin minh bạch này có thể tiết kiệm thời gian cho tất cả các bên, từ đó đem đến cho cư dân trải nghiệm sống tốt hơn. Trong dài hạn, phương thức liên lạc này còn giúp đưa ra định hướng cho chủ đầu tư trong các dự án sau này. Khi thị trường đang dần hướng đến sự minh bạch hoàn toàn, các phần mềm sẽ được ứng dụng nhiều hơn trong hoạt động quản lý và chắc chắn sẽ ngày càng được các chủ đầu tư và cư dân đón nhận rộng rãi.”