Chung cư  Starlake được xây dựng trên khu đất rộng 2.5 ha có 3 toà tháp cao 24 tầng với tổng số 603 căn hộ trong đó tầng căn hộ để ở bắt đầu từ tầng 4, có 2 tầng hầm đáp ứng 931 chỗ để ô tô và hơn 2000 chỗ để xe máy. Khách hàng sẽ rất khó để tìm thấy dự án nào chỉ có vỏn vẹn 600 căn hộ trong 1 dự án và chỗ để ô tô gấp 1.5 lần tổng số căn hộ.  Bãi đỗ xe hoàn toàn ngầm dưới lòng đất và phân luồng giao thông riêng dành cho người và phương tiện, giúp không gian sống luôn an toàn. Ngoài ra còn có bãi đỗ xe ngoài trời với sức chứa trên 1000 xe đáp ứng thêm nhu cầu cho cư dân tại Starlake

Phương pháp thi công tiên tiến hiện đại: Sàn không dầm, có độ dày sàn gấp đôi độ dày thông thường có tác dụng cách âm tốt giữa các tầng với nhau

Các khối nhà được bố trí chéo, đảm bảo có góc nhìn tốt nhất cho tất cả các căn hộ. Các căn hộ đều có view thoáng, view khu biệt thự, vườn nội khu.

Mật độ 5-9 căn/ sàn, mức độ thang máy 3 thang / sàn 5 căn và  5 thang / sàn 9 căn. Như vậy tại Starlake các cư dân sự lo lắng về việc chờ thang máy quá lâu hay chen chúc trong thang máy là “hoàn toàn không có”.

Điểm nhấn là thiết kế căn hộ mỏng, hầu hết các căn đều là căn góc có khoảng view thoáng tận dụng tối đa 100% ánh sáng tự nhiên, ban ngày không cần dùng điện chiếu sáng.

Chỉ có 400 căn hộ dành cho  cư dân Việt Nam và 200 căn hộ dành cho cư dân nước ngoài sinh sống tại dự án chung cư  Starlake

Mô hình một thành phố thu nhỏ, mật độ xây dựng thấp nhất nội thành Hà Nội 31% còn lại là diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, bể bơi, sân tennis, lối tản bộ, sân vườn… ngay chính giữa các toà nhà.

Nội thất cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Giá trị đầu tư cho thuê cao  bởi dự án  Starlake là nơi quy tụ của 8 ban ngành chính phủ, 13 đại sứ quán và 25 tòa văn phòng hạng A.

Hệ thống an ninh 3 lớp: Lớp ngoài cùng sẽ kiểm tra chỉ cho phép những người sinh sống và làm việc trong Starlake được vào, lớp thứ 2 chỉ những cư dân của Starlake mới được vào khu cư dân, lớp thứ 3 chỉ có những người sinh sống trong tiểu khu đó mới được đi vào. Hệ thống an ninh 3 lớp được giám sát 24/24.

Hệ thống PCCC hiện đại bậc nhất thế giới với khả năng cảnh báo sớm và tự động chữa cháy liên động mà không cần đến sự can thiệp của con người.