Vào ngày 12/9/2018, tại văn phòng làm việc Starlake Tây Hồ Tây đã diễn ra lễ hợp tác lớn bằng việc ký kết thỏa thuận đặt cọc liên quan đến việc chuyển nhượng lô đất thương mại B2CC1 và B2CC2 trong Dự án Starlake Tây Hồ Tây giữa THT và E-Mart.

Với vai trò là chuỗi siêu thị bán lẻ số một tại Hàn Quốc, Emart hiện là một phần không thể thiếu của Shinsegae - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với các định dạng kinh doanh đa dạng có thể kể đến như Starbucks Hàn Quốc, trung tâm thương mại Shinsegae, hệ thống Premium Outlet… Năm 1993, Emart bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc, và tiến hành tiếp nhận lại Walmart Hàn Quốc vào năm 2006. Hiện nay, Emart là công ty bán lẻ toàn cầu với hơn 160 cửa hàng đang hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng với các chi nhánh văn phòng đặt tại Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam.

Emart đang trở thành công ty bán lẻ dẫn đầu thế giới bằng việc kiến tạo phong cách sống vui tươi cho khách hàng, và kiến tạo giá trị lợi ích cho sự phát triển cộng đồng địa phương dựa theo tôn chỉ hoạt động của công ty. Hiện tại, Emart đang mở rộng kinh doanh đến thị trường Việt Nam vì đây được xem là nền kinh tế phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng.

Sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 10 năm 2014 và giấy phép xây dựng vào cuối tháng 2 năm 2015, Emart đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ xây dựng và dự kiến khai trương Đại siêu thị đầu tiên vào cuối năm 2015 tại số 366 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh với quy mô tổng vốn đầu tư lên đến 60 triệu USD. 

Emart mang đến một môi trường mua sắm hiện đại với các khu trưng bày sản phẩm sạch sẽ và thoáng đãng, cũng như chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Ngoài khu vực bán lẻ, Đại siêu thị còn tích hợp rất nhiều tiện ích khác như khu giải trí dành cho trẻ em, nhà hàng ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ hấp dẫn chỉ có tại Emart lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Như vậy dự án Starlake sẽ là nơi đặt chân thứ 2 của E-Mart đối với 2 miền Bắc và miền Nam của Việt Nam. Với quy mô 2 ha của Starlake, một điều hiển nhiên rằng E-Mart sẽ là một tổ hợp tiện ích lớn cho dân cư Starlake nói riêng và dân cư Quận Tây Hồ cũng như các quận lận cận nói chung. Với mục tiêu mong muốn tập trung vào giá trị cuộc sống của khách hàng, E-Mart đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc mang tới niềm vui, sự tươi mới và mức giá hấp dẫn nhất cho khách hàng.